Lễ ký hợp đồng thiết kế với FLSmidth và khai trương văn phòng DSE tại Hà nội.

Thứ sáu - 23/02/2018 11:43
 
Lilama69-3 DSE (DSE) và FLSmidth (FLS) Tổ chức lễ ký hợp đồng thiết kế nhà máy xi măng Relizane 12.000 TPD đặt tại Algeria
Ngày 25 tháng 1 năm 2018, tại Hà nội Cổ phần Thiết kế công nghiệp và Hệ thống kỹ thuật Lilama69-3 tại Hà Nội và Hãng FLSmidth A/S long trọng tổ chức lễ ký hợp đồng thiết kế Nhà máy xi măng Relizane 12.000 TPD đặt tại Algeria.
Phạm vi công việc bao gồm: Raw mill feed; 2 Raw Mills; 2 Exhaust Gas Condition , 3 Cement Mills, Main & Substations, Water stations, Weighing bridges, cable tunnel and CCR….
Hợp đồng này là thành quả xứng đáng và rất tự hào của cán bộ, kỹ sư của DSE sau nhiều nỗ lực thực hiện các dự án với FLSmidth tại Xi măng Xuân Thành và Xi măng Tân Thắng. Đây cũng là biểu tượng của sự hợp tác thành công giữa DSE và FLS trong lĩnh vực tư vấn thiết kế.
Với hợp đồng vừa được ký kết thì trung bình trong ba năm gần đây, FLS đặt hàng DSE mỗi năm một dự án với giá trị hợp đồng trung bình gần 1 triệu Euro/năm.
Tham dự và chứng kiến lễ ký hợp đồng có nhiều quan khách là lãnh đạo các công ty đối tác hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp công nghệ và thiết bị của công ty.
Đại diện cho hãng FLSmidth Ông Martin Valgren Pedersen/ Head of Country phát biểu và chúc mừng thành công của DSE không những tại thị trường Việt nam mà đây là bước đầu khai thác thị trường quốc tế.
“Hợp tác giữa FLSmidth và DSE đã ngày một phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây sau thành công tại các dự án xi măng Xuân Thành và xi măng Tân Thắng. DSE sẽ tự hào vì có được đơn hàng lớn từ FLSmidth cho dự án Relizane nằm ở Bắc Phi, ngoài lãnh thổ Việt Nam. Hợp đồng này là một cột mốc quan trọng thể hiện sự thành công trong việc hợp tác chặt chẽ giữa FLSmidth và DSE đã được hai bên nhất trí trong chiến lược hợp tác dài hạn. Hợp đồng này là cơ hội để DSE chứng minh năng lực của mình với thị trường quốc tế”
 
 
Phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Vũ Trường/ Chủ tịch HĐQT công ty đã tự hào nêu rõ:
“Phát huy truyền thống ngành lắp máy, khai thác kinh nghiệm đã tích lũy và học hỏi lĩnh hội những cái mới từ bạn hàng FLSmidth, các kỹ sư của DSE ngày nay đang hiện thực hóa giấc mơ đưa sản phẩm trí tuệ Việt nam ra thế giới. So với các dự án trước đây như Xuân Thành và Tân thắng thì khối lượng công việc có phần ít hơn nhưng tính chất công việc thì quan trọng hơn vì đây là lần đầu tiên DSE làm dự án cho FLS tại nước ngoài theo tiêu chuẩn Algeria với hình thức xuất bản vẽ thi công từ dưới lên trên theo một tiến độ hết sức chặt chẽ. Đây là thách thức và cũng là thời cơ của DSE thực hiện chiến lược phát triển thị trường quốc tế của mình.
Để có được niềm tin của khách hàng nói chung và FLSmidth nói riêng, DSE đã định hướng chiến lược phù hợp và không ngừng đầu tư phát triển và đào tạo cán bộ trong suốt thời gian dài vừa qua. Từ năm 2012 DSE đã tập trung nguồn lực đầu tư vào các phần mềm 3D như Tekla; Inventor; 3D Max; các phần mềm tính toán như Sap2000; Robot structure … và các phần mềm khác như Autocad…. Nhằm nâng cao chất lượng thiết kế thiết bị, năm vừa qua DSE đã đầu tư nhà máy chế tạo, lắp ráp và thử nghiệm thiết bị công nghiệp Lilama69-3 DSE với quy mô 1.5 ha tại Xã Cao An, Huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải dương. Hiện nay nhà máy đã đi vào hoạt động một phần và đã có các sản phẩm thiết bị đầu tiên.
Với các kết quả đã đạt được và kinh nghiệm từ hai dự án thành công Xuân Thành và Tân Thắng, DSE cam kết với các bạn FLSmidth là sẽ thực hiện thành công dự án này đạt tiến độ và chất lượng ngày một nâng cao.”

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đối tác  
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ CÔNG NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG KỸ THUẬT LILAMA 69-3
  • Trụ sở chính: Cao Xá - Xã Cao An - Huyện Cẩm Giàng - Tỉnh Hải Dương - Việt Nam
  • Nhà máy tổ hợp, lắp ráp, thử nghiệm và chế tạo thiết bị công nghiệp: Thôn Cao Xá, Xã Cao An, Huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải dương - Việt Nam
  • Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Văn phòng Trường Thịnh, Số 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội - Việt Nam
  • Điện thoại: +84.220.385.3495 & +84.2466.647.168  -   Fax: +84.220.385.3495
  • Email[email protected]   -  Websitewww.dse.com.vn , lilama69-3dse.com

Dịch vụ nổi bật

  • Tư vấn thiết kế
  • Dịch vụ kỹ thuật
  • Kinh doanh thiết bị
  • Thi công xây dựng

Thông tin

  • Thông báo
  • Chính sách riêng tư
  • Chính sách hợp tác
  • Điều khoản điều kiện
Hotline liên hệ: +84-979.962.886 
Không có gì cần thiết hơn trong kinh doanh là sự nhanh nhạy. .
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây