CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ CÔNG NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG KỸ THUẬT LILAMA 69-3

https://www.dse.com.vn


Thiết kế băng tải cong và thiết bị xuất clinker

Năm 2013 Lilama69-3 DSE (DSE) đã tính toán thiết kế thành công hệ thống vận chuyển và xuất Clinker tại Nhà máy xi măng Quảng Phúc, Quảng Bình.
HỆ THỐNG VẬN CHUYỂN VÀ XUẤT CLINKER XI MĂNG QUẢNG PHÚC (VCM)
 
    Dây chuyền công nghệ tuyến băng tải xuất clinker được đấu nối với dây chuyền hiện có tại mặt bằng Nhà máy clinker Văn Hóa. 
   Hệ thống vận chuyển có công suất 600(t/h) bao gồm hai băng tải có tổng chiều dài 1,5km, trong đó có một băng tải cong theo phương ngang có chiều dài 1,3km. Các trạm trung chuyển tại vị trí đấu nối với hệ thống hiện có của nhà máy và trạm xuất clinker ngoài cảng. Một thiết bị xuất clinker có công suất tương ứng với khả năng xoay và nâng hạ cần đáp ứng tối ưu cho việc xuất clinker lên tầu. 
   Tại các điểm đổ liệu và xuất clinker bố trí các lọc bụi kiểu rũ bụi xung khí nén, đảm bảo gần như tuyệt đối không có bụi thải ra môi trường  <30mg/Nm3.
DSE thực hiện thiết kế công nghệ, thiết kế kỹ thuật thi công, quản lý và điều hành dự án. Đây là lần đầu tiên thiết bị xuất clinker (Clinker Shiploader) được một đơn vị trong nước thiết kế, chế tạo, lắp đặt, chạy thử và vận hành thành công. Cũng tại dự án này đối tác sản xuất băng tải Dunlop của Hà Lan đã ký thỏa thuận hợp tác đào tạo, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực thiết kế băng tải cong cho DSE.
Dự án thành công một lần nữa khẳng định uy tín, thương hiệu và chất lượng của công ty trong lĩnh vực làm chủ thiết kế, nội địa hóa thiết bị, tạo niềm tin cho các khách hàng.

He thong xuat clinke VCM 3D1
Bang tai VCM1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây