DSE khởi công dự án EPC silo xi măng và các trạm định lượng – Xi măng Tân thắng

Thứ tư - 22/12/2021 16:50
         Nhà máy xi măng Tân thắng tại xã Tân Thắng – Huyện Quỳnh Lưu – Tỉnh Nghệ an là một trong những nhà máy xi măng có công nghệ và thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới. Trong quá trình đầu tư xây dựng nhà máy từ năm 2017-2020 DSE vinh dự và tự hào được tham gia thực hiện các công tác tư vấn dự án, thiết kế và tham gia cung cấp, chế tạo hàng hóa cùng với các đối tác nổi tiếng hàng đầu thế giới như FLSMIDTH A/S và ABB… Nhà máy đã đi vào vận hành và cho sản phẩm với chất lượng rất tốt từ những tháng đầu năm 2020.
Do nhu cầu mở rộng sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm xi măng đáp ứng nhu cầu của thị trường và nâng cao khả năng phối trộn bằng việc sử dụng nhiều loại phụ gia khác nhau cũng như sử dụng nhiều loại than đốt khác nhau. Xi măng Tân thắng đầu tư thêm một số hạng mục công trình bổ sung như sau:
  • Silo 2x3000 Ton có hệ thống xuất rời, hồi xi đóng bao và đảo xi măng trong silo.
  • Hệ thống định lượng nghiền xi bổ xung: Silo định lượng đá vôi chất lượng cao và silo phụ gia.
  • Hệ thống cân than: Bổ xung silo chứa than và cân than nhằm phối trộn các loại than nhập khẩu.

Trong quá trình tham gia đấu thầu EPC quốc tế từ tháng 5/2021 đến tháng 8/2021, vượt qua nhiều nhà thầu uy tín trong và ngoài nước đồng thời trải qua 6 lần đàm phán, thương thảo hợp đồng, DSE đã vinh dự được trao hợp đồng EPC từ chủ đầu tư Xi măng Tân thắng.
Với giá trị hợp đồng gần 3 triệu USD, đây là một trong những hợp đồng EPC lớn nhất mà công ty DSE từng đảm nhận. Các công việc thiết kế công nghệ; thiết kế thiết bị; thiết kế xây dựng; thiết kế điện; thiết kế lập trình tự động hóa kết nối với hệ thống hiện hữu của nhà máy phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế cho một nhà máy xi măng hiện đại nhất. Các thiết bị của các hãng tiên tiến nhất thế giới về cân, đo lường và điều khiển cũng sẽ được lắp đặt và vận hành tại dự án này.
KC4

Sáng ngày 6-8-2021 Chủ đầu tư Xi măng Tân Thắng và liên danh nhà thầu do DSE làm leader đã long trọng tổ chức lễ khởi công công trình và chính thức đi vào thực hiện dự án.

KC3
Dự án khởi công đúng vào ngày kỷ niệm 9 năm ngày thành lập công ty đã tạo ra niềm vui mừng và phấn khởi cho mọi cán bộ công nhân viên trong công ty. Công ty sẽ nỗ lực và cố gắng thực hiện dự án đi trước tiến độ 6 tháng đã cam kết với khách hàng.  
DSE – RELIZE YOUR DREAMS

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đối tác  
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây