Lilama 69-3 DSE được cục thuế tỉnh Hải Dương tặng bằng khen tuyên dương thực hiện tốt chính sách pháp luật về thuế 2015

Thứ ba - 19/07/2016 21:26
Lilama 69-3 DSE được vinh danh là một trong số các doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách pháp luật về thuế 2015.
Ngày 21/06/2016, tại Hải Dương, Cục Thuế tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị tuyên dương người nộp thuế thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2015.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Dương Thái, chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương, các đồng chí Lãnh đạo Tổng cục Thuế, Cục Thuế Hải Dương và các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2015.


Zalo 636020984679600710
Ông Nhữ Thanh Liêm - Tổng GĐ Lilama 69-3 DSE nhận bằng khen, tuyên đương người nộp thuế năm 2015.

   Tại Hội nghị, đồng chí Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Hải Dương, bà Phạm Thị Mai báo cáo đánh giá kết quả thực hiện thu ngân sách năm 2015, tuyên dương các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân, hộ gia đình, cá nhân kinh doanh đã có thành tích góp phần hoàn thành dự toán ngân sách trên địa bàn tỉnh Hải Dương và phương hướng nhiệm vụ năm 2016.
Trong năm 2015, với những nỗ lực trong sản xuất kinh doanh trên tinh thần ý thức trách nhiệm thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế của đại đa số các tổ chức, doanh nghiệp, người nộp thuế trên địa bàn cùng với các biện pháp hỗ trợ tích cực, có hiệu quả của ngành thuế nên mặc dù trong thời gian gần đây, hầu hết các chính sách thuế được sửa đổi, bổ sung theo hướng giảm nghĩa vụ thuế song tình hình thực hiện nhiệm vụ chỉ tiêu kế hoạch thu ngân sách trên địa bàn tỉnh luôn đạt được những kết quả tăng trưởng khá, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
   Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh  Nguyễn Dương Thái ghi nhận, biểu dương những thành tích của các doanh nghiệp, doanh nhân và ngành thuế tỉnh đã đạt được trong năm 2015. Những đóng góp từ tiền thuế của doanh nghiệp, doanh nhân đã tạo nguồn lực lớn cho tỉnh tập trung đầu tư phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Để hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách năm 2016, ngành Thuế tỉnh cần chủ động phối hợp với các cấp, ngành, địa phương trong việc tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh đầu tư, mở rộng sản xuất, kinh doanh có hiệu quả. Song song với đó, các doanh nghiệp cũng cần rà soát lại kế hoạch sản xuất kinh doanh, bám sát các thông tin thị trường, phát huy tối đa các lĩnh vực, mặt hàng thế mạnh để mỡ rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nhằm hoàn thành kế hoạch cả năm; thường xuyên cập nhật các chính sách thuế mới ban hành, sửa đổi và bổ xung nhằm thực thi đúng đắn chính sách pháp luật thuế trong sản xuất, kinh doanh, mang lại nhiều lợi nhuận và có đóng góp với Ngân sách Nhà nước. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với cơ quan thuế để triển khai có hiệu quả chương trình ứng dụng kê khai thuế qua mạng Intenet và các chính sách mới bổ sung, sửa đổi.
   Công ty Cổ phần Thiết kế công nghiệp & Hệ thống kỹ thuật Lilama 69-3 được tách ra từ một doanh nghiệp nhà nước, là một doanh nghiệp trẻ, năng động trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như tham gia đóng góp tích cực trong các phong trào, chính sách của địa phương. Với những thành tích, kết quả đạt được trong sản xuất kinh doanh, việc thực hiện tốt các chính sách pháp luật, thu hút lao động có trình độ cao và phát triển bền vững là một trong những tiêu chí để tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty luôn ý thức trách nhiệm và phát triển.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đối tác  
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây